Chung cư Hà Nội Dự án Chung cư VP5 Linh Đàm

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Dự án Chung cư VP5 Linh Đàm

Giới thiệu về Chung cư Linh Đàm:
Chung cư Linh Đàm thuộc khu bán đảo Linh Đàm là đô thị kiểu mẫu với ví trí đắc địa toạ lạc tại quận Hoàng Mai- Hà Nội. Khu đô thị có quy mô 200ha bao gồm 74ha hồ điều hoà, cách trung tâm Hà Nội 7km. Với tổng dân cư vào khoảng 25.000 người cộng với diện tích sàn là 990.000m2 là khu an cư và lập nghiệp tốt nhất cho nhưng người dân có nhu cầu nhà ở chung cư.
Bán đảo Linh Đàm Hoàng Mai
Bán đảo Linh Đàm
Dự án Chung cư VP5 bán đảo Linh Đàm.
Dự án Chung cư VP5 Linh Đàm thuộc quần thể các dự án chung cư Linh Đàm, được bao bọc bởi hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện. Mặt đường Nguyễn Duy Trinh chạy xuyên suốt qua trung tâm bán đảo Linh Đàm. Bên cạnh phía Nam chung cư VP5 là hồ điều hoà, giúp điều hoà không khí, giảm tiếng ồn, ô nhiễm, mang cảm giác thơ mộng cho khu đô thị Linh Đàm.
Bên cạnh đó, Chung cư VP5 Linh Đàm nằm ngay sát đường vành đai 3- đường cao tốc nối liền thủ đô Hà Nội với các tỉnh: Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng…Mặt khác gần trục đường Giải Phóng, Ngã 3 Pháp Vân…
chung cư vp5 linh đàm giá rẻ
Chung cư vp5 linh đàm
Tiện ích của VP5
Chung cư VP5 Linh Đàm được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích xã hội có sẵn, một đô thị kiểu mẫu, cư dân được sống trong môi trường tràn ngập thiên nhiên trong lành.
Trong khu đô thị VP5 Linh Đàm có đầy đủ không gian tập luyện thể dục thể thao: sân tennis, bể bơi, gym, spa…Nhà văn hoá,  trường mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, chợ đều được quy hoạch và bố trí bên trong khu đô thị.

Chung cư VP5 đô thị Linh Đàm là 1 địa điểm lý tưởng để người dân có một cuộc sống trong lành, an cư và lạc nghiệp.
CHung cư VP5 đô thị Linh Đàm

CHung cư Linh Đàm Vp5
Khu vui chơi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét