Chung cư Hà Nội Dự án Chung cư Đại Thanh- Cầu Tó / Thanh Trì

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dự án Chung cư Đại Thanh- Cầu Tó / Thanh Trì

Chung cư Đại Thanh giá rẻ
Chung cư Đại Thanh
Chung cư Đại Thanh toạ lạc tại ngã 4- Cầu Tó, Thanh Trì- Hà Nội, trên tuyến giao thông huyết mạch của thủ đô là Quốc Lộ 70  . Với vị trí nằm sát ngay mặt đường 70, gần Đường Kim Giang, chung cư này có hệ thống giao thông cực kỳ thuận lợi nối liền với các quận lớn là: Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai. Chung cư Đại Thanh tiếp giáp với nhiều khu đô thị hiện đại như: Khu đô thị Văn Quán, Khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm, Khu đô thị Cầu Bưu, Khu đô thị Xa La…
Đô thị Đại Thanh xã hội
Khu đô thị Đại Thanh
Với hệ thống 6 toàn nhà song song nhau cao 32 tầng, nằm trong quần thể Dự án khu đô thị Đại Thanh, ngay sát mặt đường 70 tạo nên sự hùng vĩ của khu đô thị này khi góc nhìn đứng từ Cầu Tó.
Diện tích 17ha, chung cư Đại Thanh được xem là dự án chung cư có diện tích nhỏ và giá rẻ nhất Hà Nội, là hiện tượng đầu tiên của thị trường BDS thủ đô. Với mức giá 10triệu/m2 tương đương với 360 triệu/căn, khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn hộ tại chung cư này. Mức giá của căn hộ chung cư xã hội đó đã tao điều kiện cho hàng ngàn người có nhu cầu nhà ở tại Hà Nội.
Chung cư Đại Thanh có vị trí gắn liền với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như phía Bắc nằm giáp mặt đường 70, phía Nam giáp Sông Nhuệ, phía Đông giáp nhánh Sông Tô Lịch, phía Tây giáp khu nhà ở Xí nghiệp XD số 1.

Tiện ích Chung cư Đại Thanh:
Chung cư Đại Thanh Cầu Tó
Tiện ích chung cư

Đô thị này được tổng hợp đồng bộ gồm chung cư cao tầng, biệt thự liền kề, khu công viên, nhà trẻ, cây xanh, chợ, bệnh viện…
Dự án đã được hoàn thành phần hạ tầng giao thông và cây xanh. Với mật độ cây xanh cao sẽ khiến cho khu đô thị Đại Thanh được điều hoà về không khí, giảm tối đa tiếng ồn và ô nhiễm của khói bụi nơi thủ đô đông đúc.
Các khu vui chơi giải trí và cở sở hạ tầng đều được quy hoạch một cách khoa học, đảm bảo đời sống cho người dân sống trong khu đô thị có một cuộc sống an lành và bình yên.

Hiện tại dự án đang gần hoàn thiện, trong thời gian 1 đến 2 tháng nữa là bàn giao nhà.

Xem thêm: Bán Chung cư Đại Thanh CT8, CT10

1 nhận xét: