Chung cư Hà Nội Dự án Chung cư Kim Văn Kim Lũ

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Dự án Chung cư Kim Văn Kim Lũ

Chung cư Kim Văn Kim Lũ - Golden Silk  là dự án thuộc sở hữu của 2 chủ đầu tư là Vinaconex 2 và Mường Thanh.với vị trí thuộc quận Hoàng Mai  nằm bên cạnh đường vành đai 3, gần cửa ngõ  Phía Nam Hà Nội. Dự án này có tổng mức đầu tư là 3.000 tỷ đồng, bao gồm 8 toàn nhà cao tầng, khu biệt thự liền kề, trường học, chợ, các khu chức năng và dịch vụ…Sau khi dự án được hoàn thành, đô thị  Kim Văn Kim Lũ sẽ cung cấp cho thị trường trên 350.000m2 nhà ở.
Dự án chung cư Kim Văn Kim Lũ
Chung cư Kim Văn Kim Lũ

* Thông tin dự án:
Chung cư Kim Văn Kim Lũ nằm ở vị trí đắc địa bên cạnh đường vành đai 3, cách nút giao giữa Khuất Duy Tiến và Nguyễn Trãi 1.5km. Với vị trí gần bán đảo Linh Đàm, gần đường Giải Phóng đã tạo nên những thuận lợi cho cư dân sinh sống tại đô thị Kim Lũ này.
Dự án Kim Văn Kim Lũ này được triển khai thực hiện từ Quý IV/2010 đến năm 2015 và được xây dựng đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật theo quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500. Theo như quy hoạch, chủ đầu tư  Vinaconex 2 sẽ dành ra 28,373 m2 đất để xây dựng tổ hợp chung cư cao cấp. Có nhiều tiện ích và hạ tầng xã hội được bố trí nhằm phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí của người dân trong khu đô thị Kim Văn Kim Lũ: trung tâm mua sắm, bể bơi, trường học, cây xanh, bệnh viện, trường mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở…
Với 3 block phía đường vành đai 3, đã được thiết kế tạo ra các khe thoáng, đón được luồng gió chính Đông Nam thổi vào làm mát toàn bộ khu đô thị.Khoảng cách từ  3block đến vỉ hè tối thiểu trung bình là 20m, dải cây xanh trước mặt giúp giảm thiểu tối đa ô nhiễm tiếng ồn và ô nhiễm không khí. Còn 4block phía sau được thiết kế theo kiểu giật khối nhằm tạo nên nét đẹp của góc nhìn, bố trị so le tạo nên sự hài hoà của Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ.



* Về vị tri của Đô thị Kim Lũ:
Phía Đông chung cư tiếp giáp với đường Kim Giang và Sông Tô Lịch
Phía Tây Bắc giáp với Khu đô thị Đại Kim- Hoàng Mai.
Phía Nam thì giáp với đường vành đai 3, giáp với Viện y học Cổ truyền Quân độ và Trung tâm kiểm định sinh phẩn y học quốc gia.

* Nhà liền kề Khu đô thị:
Liền kề của Chung cư Kim Lũ là dãy khu nhà thấp, được thiết kế gồm 3 dãy TT1, TT2, TT3 có diện tích từ 110-115m2. Khu liên kề này phù hợp cho những dân cư thu nhập cao và phù hợp cho những đối tượng cần thuê văn phòng và kinh doanh.

Xem thêm: Bán Chung cư Kim Văn Kim Lũ CT11, CT12

1 nhận xét: