Chung cư Hà Nội Chung cư VP6 Linh Đàm, chung cư xã hội giá rẻ thứ 6 của Ông Lê Thanh Thản.

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Chung cư VP6 Linh Đàm, chung cư xã hội giá rẻ thứ 6 của Ông Lê Thanh Thản.

" Đại gia điếu cày " xin chuyển đổi Chung cư VP6 Linh Đàm sang nhà ở xã hội.
Chung cư xã hội VP6 Linh Đàm
Vị trí VP6 Linh Đàm

Dự án VP6 Linh Đàm đã được ông Lê Thanh Thản xin chuyển đổi từ nhà thương mai sang nhà ở xã hội với quy mô 41 tầng, tăng 16 tầng so với quy hoạch lúc đầu của công ty Coma 18.
Trao đổi ngày 19/09, Giám đốc Công ty xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu, ông Lê Thanh Thản cho biết, đơn vị này đang hoàn thành thủ tục pháp lý để chuyển đổi dự án Chung cư VP6 Linh Đàm ( Hoàng Mai- Hà Nội ) sang hình thức nhà ở xã hội. Hồ sơ đã nộp cho Bộ Xây Dựng xét và phê duyệt. Tuy nhiên Ông Thản cho biết: hiện tại vẫn chưa nhận được phản hồi từ cơ quan quản lý. 

Khu đất để xây dựng dự án Chung cư VP6 đô thị Linh Đàm có diện tích 2.600 m2, lúc trước là thuộc sở hữu của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Coma 18. Gần đây do không có khả năng thi công dự án, Coma 18 đã bán cho lại cho Công ty xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu.

Theo quy hoạch cũ, VP6 là hỗn hợp văn phòng thương mại và nhà ở xã hội. Chung cư VP6 khu đô thị Linh Đàm được xây dựng 25 tầng, cung cấp chỗ ở cho khoảng 400 người dân. Tuy nhiên, theo hồ sơ xin chuyển đổi của doanh nghiệp Lai Châu, số căn hộ tại đây sẽ tăng lên hơn 1.000.

Tại khu đô thị mới bán đảo Linh Đàm, doanh nghiệp ông Thản đã và đang xây dựng dự án VP3 và VP5 Linh Đàm. Trong đợt mở bán gần đây nhất, toà nhà VP5 bị vướng vào bàn tán là tự đẩy giá chênh lên đối với mỗi căn. Sau đó các cơ quan chức năng đã vào cuộc để làm rõ. Tuy nhiên đến nay kết luận cuối cùng vẫn chưa được công bố.
Xem thêm: Chung cư VP6 Linh Đàm được Ông Thản mua lại.
Bán Chung cư VP6 Linh Đàm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét