Chung cư Hà Nội Ông Thản trao sổ đỏ đầu tiên cho cư dân thuộc Khu đô thị Xa La - Hà Đông

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Ông Thản trao sổ đỏ đầu tiên cho cư dân thuộc Khu đô thị Xa La - Hà Đông

TPO - Ngay sau đợt cấp sổ đỏ đầu tiên cho cư dân tại Chung cư Xa La này, Ông Lê Thanh Thản cho biết, sẽ cùng các cơ quan chức năng tổ chức rút kinh nghiệm, hoàn thiện quy trình cấp sổ đỏ, để các đợt cấp tiếp theo sẽ nhanh chóng, thuận tiện hơn, đảm bảo lòng tin của khách hàng.
Cấp chứng nhận chung cư Xa La
Cấp chứng nhận chung cư Xa La
Ngày 10/11, chủ đầu tư khu đô thị Xa La (quận Hà Đông, Hà Nội)- Doanh nghiệp tư nhân Xây dựng số 1 Điện Biên ( Giám đốc Ông Lê Thanh Thản) và đại diện UBND phường Phúc La đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho hơn 100 hộ trong đợt đầu tiên của khu đô thị.
Các cư dân nhận sổ đỏ đợt đầu tiên này là chủ nhân của những khu liền kề, khu biệt thự thuộc khu đô thị. Những đợt sau sẽ dành cho các hộ dân khu chung cư của khu đô thị Xa La. Đây cũng là một trong các khu đô thị đầu tiên trên địa bàn quận Hà Đông, TP Hà Nội được chủ đầu tư giao sổ đỏ mang lại quyền lợi chính đáng và ổn định đời sống cho cư dân.
Theo ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó tổng giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Xây dựng số 1 Điện Biên, ngay khi bắt tay tiếp nhận những hồ sơ công ty đã xác định đây là khâu quan trọng, đáp ứng nhu cầu thiết thực, mang lại quyền lợi chính đáng cho cư dân. “Để đảm bảo quyền lợi cho cư dân, chủ đầu tư đang nỗ lực hết sức để hoàn thành việc cấp sổ đỏ cho các hộ dân trong thời gian sớm nhất có thể. Theo kế hoạch từ nay đến hết năm 2013, chúng tôi sẽ hoàn thành việc cấp sổ đỏ cho toàn bộ khu đô thị”, ông Sơn nhấn mạnh.
Chung cư Đại Thanh giá rẻ
Trao Sổ Đỏ 1

Chung cư xa la- Hà Đông
Trao Sổ Đỏ 2 
Cấp sổ đỏ chung cư xa la
Trao Sổ Đỏ 3
Lãnh đạo đơn vị cũng cho biết, ngay sau đợt cấp sổ đỏ đầu tiên này, công ty sẽ cùng với các cơ quan chức năng tổ chức rút kinh nghiệm, hoàn thiện quy trình cấp sổ đỏ, để các đợt cấp tiếp theo sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn cho cư dân. Được biết, hiện hồ sơ các khu vực khác thuộc khu đô thị Xa La đều đang được Văn phòng đăng ký nhà đất quận Hà Đông kiểm định để tiến hành cấp sổ đỏ theo quy định của nhà nước. Nhằm giúp các hộ dân sớm hoàn thành thủ tục, chủ đầu tư bố trí người làm cả ngày thứ Bảy và Chủ nhật để tiếp nhận hồ sơ của người dân. Dự kiến trong tháng 11 và tháng 12 chủ đầu tư sẽ tiến hành các đợt trao sổ đỏ cho hàng trăm căn hộ chung cư thuộc khu đô thị Xa La.
Được biết Doanh nghiệp tư nhân Xây dựng số 1 Điện Biên là chủ đầu tư của nhiều dự án nhà ở xã hội giá rẻ như: Chung cư VP5 Linh Đàm, Chung cư Kim Văn Kim Lũ. Hiện tại trong tháng này có dựa án Chung cư Đại Thanh bắt đầu bàn giao nhà, và cũng trong dự kiến đến Quý 3/2014 là các chủ căn hộ nhận được sổ đỏ chính chủ đứng tên mình.
Sang năm, với đà phát triển của kinh tế và nhờ sự tin cậy của khách hàng, Chung cư VP6 Linh Đàm là dự án chung cư được mong đợi nhất, thuộc bán đảo Linh Đàm mà giá gốc chỉ từ 13trieu/m2.
Theo TienPhong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét